Viết Từ KBC , Kẻ Ở Miền Xa - Đan Nguyên, Y Phụng

 

Viết từ KBC

Nhạc sĩ: Lê Minh Bằng

 
Từ KBC giá lạnh rừng sâu

Anh gởi lời thăm về em yêu dấu 
Qua bao ngày chúng mình xa nhau 
Chắc em để phấn son nhạt mầu 
Và buồn trong cả giấc chiêm bao.

Đừng buồn em ơi ! nếu hiểu được anh 

Đây miền rừng xanh bụi vương áo lính 
Khi quê mình khói lửa điêu linh 
Nhớ em nhiều biết làm sao thôi 
Đành vùi chôn khỏa lấp chữ tình.


ĐK:

Em ơi lau lệ buồn còn chinh chiến anh còn đi 
Đừng giận hờn anh em nhé! 
Mình thương thì gọi tên nhau 
Mình nhớ nhau mà không u sầu 
Dặn dò em chỉ đôi câu.

Từ KBC viết gởi về em 

Riêng tặng người yêu nụ hôn thương mến 
Mai anh về kể chuyện nhà binh 
Lính xa nhà nhớ cô nhân tình 
Chuyện vui ngày cưới đôi mình. 

----------------------------------------------

Kẻ ở miền xa

nhạc sĩ: Trúc Phương

Tôi ở miền xa, 
Trời quen đất lạ Nhiều đông lắm hạ, 
Nối tiếp đi qua Thiếu bóng đàn bà,
Đời không dám tới 

Đành viết cho tôi, nhạc tình sao lắm lời
Đơn vị thường khi ... nằm trên đất giặc 

Thèm trong hãi hùng ...tiếng hát môi em 
Tiếng hát ngọt mềm ...Người nâng lính khổ 
Viết bởi câu ca ...Vì tiền hay thiết tha
Xin đối diện một lần bên tôi 

Cho tôi yêu bằng hình hài đó không thôi 
Đến với tôi, hãy đến với tôi Đừng yêu lính bằng lời
Đêm nằm miền xa, Trời cao đất hạ, 

Chợt lên ý lạ, nên viết văn chương, góp tiếng hậu phương 
Ngoài kia súng nổ Đốt lửa đêm đen 
Tầm đạn thay tiếng em

0 nhận xét:

Đăng nhận xét